Phần mềm văn phòng điện tử là gì? Mang lại hiệu quả gì cho doanh nghiệp?
1. Khái niệm về phần mềm văn phòng điện tử
Phần mềm văn phòng điện tử hay còn gọi là phần mềm E-office. Đây là phần mềm tích hợp hồ hết những ứng dụng chuyên dụng cho công tác, đảm bảo doanh nghiệp vận hành trót lọt theo những thứ tự số. Nó là dụng cụ thay thế cho giấy má và những quy trình mang tính thủ công trong đơn vị nhờ vào nền móng công nghệ thông tin và kết nối internet.
Với phần mềm E-office, đầy đủ những Báo cáo, tài liệu, văn bản đều được tạo và xử lý online trên các phần mềm giỏi. Đầy đủ các thứ tự hành chính như xem xét, ký ưng chuẩn đều được thực hành chóng vánh, cởi mở, mọi khi, mọi nơi nhờ vào hệ thống E-office này.
Phần mềm E-office ra đời có mục đích đương đại hóa quản trị doanh nghiệp thay cho phương thức truyền thống. Đặc thù, đây là biện pháp văn phòng sáng tạo thay thế “văn phòng giấy” lúc mọi hồ sơ công văn, đề nghị, Con số,… đều được khởi tạo, chuẩn y và lưu trữ trên cộng hệ thống E-office. Tương tự, nhà lãnh đạo có thể thuận tiện khắc phục những đơn trong khoảng mọi lúc mọi nơi ngay trên máy tính hoặc điện thoại di động.
Xem thêm: [REVIEW] Top 10 Phần mềm quản lý phòng họp TỐT NHẤT
2. Ứng dụng của phần mềm văn phòng điện tử
Online Office có mặt trên thị trường đáp ứng số đông nhu cầu mà những công ty đang quan tâm:
Xây dựng trên nền móng khoa học đương đại, hàng đầu Việt Nam.
Một platform tổng thể để khai triển, tích hợp rộng rãi ứng dụng.
Khả năng mở rộng cả về áp dụng lẫn quy mô triển khai.
Dễ thao tác, nắm bắt nhanh những thông tin cần xử lý.
Quản lý trên website , kết nối qua các trang bị máy tính bảng, điện thoại sáng tạo.
An toàn, bảo mật.
3. Chức năng của phần mềm văn phòng điện tử trong công ty
Các chức năng mà phần mềm văn phòng điện tử đem lại cho công ty bao gồm:
Điều hành tiến độ công việc: Khởi tạo, theo dõi công việc
Quản lý dự án: tạo đội ngũ những công việc liên quan trong từng Công trình, tiến độ và Thống kê kết quả biểu lộ dưới dạng biểu đồ khôn xiết dễ nhìn.
Nhắc việc: tự động thông báo những công tác gấp, gần đến hạn.
Tìm hiểu hiệu quả nhân sự: tự động Con số bao nhiêu việc hoàn thành đúng hạn, quá hạn và đưa ra Đánh giá dựa trên thang điểm tương ứng cho từng nhân viên.
Điều hành người dùng thông minh: Tự động thông báo đến kỳ công nợ, gia hạn hiệp đồng, Thống kê các chỉ tiêu để coi ngó các bạn phải chăng hơn
Quản lý nhân sự hiệu quả: Phần mềm điều hành công việc trong khoảng xa sẽ tự động thông báo tới kỳ tăng lương, gia hạn hợp đồng cần lao, chấm công và xin
Nghỉ phép online. Bên cạnh đó, dựa vào dữ liệu đã với, phần mềm còn giúp đưa ra gợi ý mức lương phù hợp với từng người tìm việc.
4. Hiệu quả từng module đem lại là gì?
Nhóm tính năng hợp tác, điều hành: quản lý công việc, đề cập việc, điều hành công văn, quản lý lịch họp.
Lực lượng tính năng quản lý lưu trữ tài liệu: điều hành giấy tờ công việc, Dự án, quản lý kho thư viện tài liệu sử dụng chung của tổ chức.
Đội ngũ tính năng truyền thông nội bộ: Cho phép biên tập tin, post bài lên trang tin nội bộ, quản lý phổ thông chuyên mục tin khác nhau, cho phép người được phân quyền gửi các thông tin đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị, điều hành những lịch sự kiện của cơ quan, điều hành thông tin cán bộ công nhân viên trong cơ quan dưới dạng danh bạ.
https://chuyendoisocodx.weebly.com/tin-tuc/phan-mem-van-phong-dien-tu-la-gi-co-chuc-nang-gi-dac-biet
https://chuyendoisocodx.mystrikingly.com/blog/tim-hieu-chung-ve-phan-mem-van-phong-dien-tu-hien-nay
https://sites.google.com/view/chuyen-doi-so-codx/#h.6ik6btrisz0e
https://chuyendoisodoanhnghiep.gitbook.io/chuyendoisocodx/product-guides/blog-tong-hop
Nhận xét
Đăng nhận xét